Trang trí nhà cửa và những sai lầm khi sơn nhà

Mở đại lý sơn Dcolex nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng. Những lưu ý khi dùng sơn chiết khấu cao trong trang trí nhà cửa

Khi thi công sơn nhà cần lưu ý những gì?

Khi sơn nhà gặp phải 1 số lỗi kỹ thuật nào?

Không biết cách phối hợp màu sơn

Những không gian trong gia đình lại có 1 đặc tính và 1 tính chất riêng, ví dụ phòng ngủ cần sự yên tĩnh, thư giãn, phòng tắm cần sự kín đáo…Chính vì vậy, với mỗi không gian khác nhau bạn lại nên chọn 1 màu sắc sơn chiết khấu cao khác nhau. Bạn có thể sử dụng 1 số bảng màu mà những hãng sơn cung cấp để chọn lựa hoặc dựa vào tính cách và sở thích của mình. Với phòng khách thì khách hàng nên chọn màu tường là màu lục nhạt, màu vàng cam nhạt, màu hồng nhạt kết hợp với màu của những vật dụng hay đồ nội thất chính trong gia đình. Với không gian phòng ngủ nên lựa chọn màu sơn chiết khấu cao là màu xanh lục, có thể kết hợp với những sắc màu bổ trợ khác như cam, đỏ..Phòng bếp nên chọn tông màu vàng nhạt, còn không gian phòng tắm nên lựa chọn màu trắng. Khách hàng cần lựa chọn màu sơn ở các đại lý sơn để có thể có tông màu chuẩn nhất cho không gian gia đình mình.

Không thử màu sơn trước khi sơn trường

Không thử màu sơn trước khi sơn trường

Khi thấy một màu sơn yêu thích, bạn quyết định mua luôn. Nhưng khi sơn lên tường, màu sắc có thể sẽ khác hoàn toàn với những gì bạn thấy trên bảng màu bằng giấy. Vì thế, bạn nên thử màu sơn mình chọn lên tường rồi đợi lớp sơn khô để quan sát màu sắc trong điều kiện ánh sáng đầy đủ nhé. Tuy công việc này có thể kéo daì 1-2 tuần nhưng bạn sẽ tránh được cảm giác thất vọng tràn trề sau đó.

Không lựa chọn màu sắc sơn theo phong thủy

Phong thủy cũng vô cùng đặc biệt quan trọng khi bạn quyết định màu sơn cho gia đình mình. Vẫn phụ thuộc vào tính cách của bạn nhưng yếu tố phong thủy cũng cần được đặt lên hàng đầu, bởi màu sắc trong gia đình sẽ ảnh hưởng đến tài vận của bạn. Vì vậy với sơn chiết khấu cao khách hàng còn phải chọn màu sắc phù hợp.

Không lựa chọn màu sắc sơn theo phong thủy

Không dọn nhà khi tiến hành quá trình sơn

Khi sơn nhà và trang trí lại không gian nhà cửa, nhất thiết bạn phải chuyển nhà ra ngoài hoặc đậy đồ đạc 1 cách cẩn thận, nếu không đồ đạc và vận dụng trong gia đình sẽ bị bẩn.

Những lưu ý trên đây về việc sơn nhà, hy vọng mang đến cho khách hàng những không gian sơn lý tưởng nhất.


 

Hỗ trợ khách hàng

 
    • Mr Hoàng  
    • 0812.858.858
      0975 770 665
      • Mr Tuấn Anh
         0964 522 847 
        Mrs Thắm
      • 0943 29 29 21
    •  

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 19
  • Tháng hiện tại: 1530
  • Tổng lượt truy cập: 316033

Hình ảnh















Bạn thấy website sơn dcolex như thế nào?

Tuyệt vời

Đẹp

Bình thường

Không ý kiến


Dcolex