Khi thi công sơn nhà cần lưu ý những gì?

Mở đại lý sơn Dcolex với những ưu đãi về sơn chiết khấu cao, đảm bảo bạn có những không gian hoàn hảo khi thi công sơn nhà.

Những lưu ý cần nên biết khi sơn nhà

Trang trí nhà cửa và những sai lầm khi sơn nhà

Kiểm tra bề mặt kết cấu trước khi sơn

Kiểm tra bề mặt kết cấu trước khi sơn

Trước khi sơn nhà, khách hàng cần chú ý kiểm tra kết cấu của bề mặt không gian trong gia đình mình như tường, trần nhà, cột, bạn phải đảm bảo chắc chắn rằng những bề mặt không gian đó không có vấn đề gì xảy ra, đặc biệt không bị biến dạng trong quá trình sử dụng sau này. Bề mặt không gian được sơn phải nhẵn, phẳng không bị gồ ghề , những chỗ lõm do khuyết tật phải bù đắp và xoa , trét cho phẳng với mặt chung. Nên kiểm tra và loại bỏ những vật những đồ không mong muốn như cục vữa bám, hay những vật không cần thiết trên tường, để đảm bảo quá trình sơn tường được diễn ra tốt nhất. Hiện nay, các công ty mở đại lý sơn khá nhiều, nên khách hàng nên đến tận nơi chọn sơn để có giá sơn chiết khấu cao nhất.

Chủng loại sơn nào phù hợp với gia đình bạn

Chủng loại sơn nào phù hợp với gia đình bạn

Ngoài yếu tố trang trí,thẩm mỹ, làm đẹp cho không gian gia đình, thì yếu tố không kém phần quan trọng chính là độ bền và an toàn với người sử dụng của sản phẩm sơn. Sơn có tác dụng chống thấm, chống ẩm mốc, kháng khuẩn giúp cho bề mặt kết cấu bên trong chống lại những tác động tiêu cực của môi trường. Vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn loại sơn có chất lượng tốt thay vì sử dụng và lựa chọn những loại sơn có giá thành rẻ nhưng chất lượng lại không được đảm bảo. Khi chọn sơn, nên cẩn thận lựa theo tính năng, chủng loại, và chức năng của từng loại, tránh trường hợp lãng phí khi lựa chọn sai lầm. Nên chọn sơn Dcolex với giá sơn chiết khấu cao, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho gia đình bạn.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc có vai trò quyết định đến độ thẩm mỹ của ngôi nhà. Một ngôi nhà được đánh giá là đẹp khi nó được thiết kế và thi công bài bản, áp dụng đúng các biện pháp thi công, các màu sắc trong các phòng và toàn nhà được phối hợp hài hòa tỉ lệ màu sắc hợp lý, không lòe loẹt, rối mắt. Nên chọn những màu sắc phù hợp với phong thủy và tính cách của bạn.

Bạn sẽ có 1 không gian gia đình tuyệt vời nếu thực hiện tốt những lưu ý trên.


 

Hỗ trợ khách hàng

 
    • Mr Hoàng  
    • 0812.858.858
      0975 770 665
      • Mr Tuấn Anh
         0964 522 847 
        Mrs Thắm
      • 0943 29 29 21
    •  

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 73
  • Tháng hiện tại: 1904
  • Tổng lượt truy cập: 314124

Hình ảnh















Bạn thấy website sơn dcolex như thế nào?

Tuyệt vời

Đẹp

Bình thường

Không ý kiến


Dcolex