Những lưu ý cần nên biết khi sơn nhà

Sơn Dcolex với mức sơn chiết khấu cao, mang lại không gian hoàn hảo cho gia đình. Tuy nhiên khi sử dụng sơn chiết khấu cao cần lưu ý 1 số điều sau

Sơn Dcolex – nguyên tắc phối màu cho không gian hoàn hảo

Khi thi công sơn nhà cần lưu ý những gì?

Lựa chọn sơn có chất lượng cao

Đầu tiên, khi chọn lựa sơn, nên cẩn thận lựa chọn theo tính năng, chủng loại, hệ thống và giá trị mà sản phẩm có để không gây lãng phí khi mà không sử dụng được sẽ rất phí phạm. Mỗi loại sơn lại có một tính năng và công dụng riêng, khác nhau như sơn chống kiềm( sơn lót), sơn chống ố vàng, chống bám bụi, bám bẩn, kháng khuẩn, lau chùi dễ dàng….Hiện nay, người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sử dụng sơn Dcolex bởi sơn chiết khấu cao, có chất lượng tốt nhất. Đồng thời hãng sơn này còn mở đại lý sơn giúp tiếp cận đến khách hàng tốt nhất, đồng thời quảng bá hình ảnh đến khách hàng rằng sản phẩm có chất lượng tốt và độ an toàn cao.

Lựa chọn sơn có chất lượng cao

Xác định độ bóng của sơn

Nếu như độ bóng của sơn càng cao thì sơn càng có khả năng chùi hay làm sạch vết bẩn 1 cách dễ dàng, nhanh chóng. Việc chọn độ bóng của sơn còn phụ thuộc vào sở thích, tính cách cá nhân của từng người, nhưng có một số hưỡng dẫn, quy định chung sau đây. Sơn xỉn mặt thường được sử dụng rộng rãi và phổ biến để sơn trần nhà nhưng không lựa chọn trong những trường hợp có nhiều người. Sơn nhẵn thường được dùng trong không gian phòng ngủ, phòng khách và khu vực tiền sảnh – những nơi không phải hay lau chùi cẩn thận và thường xuyên. Sơn mịn hay sơn bán bóng là sự lựa chọn cho nhà tắm hay phòng ngủ.

Xác định độ bóng của sơn

Chọn màu sắc phù hợp

Các tông màu sơn chiết khấu cao sáng khiến căn phòng trở nên rộng và thoáng hơn. Các màu mang tông tối, nóng khiến căn phòng sâu và ấm áp hơn. Trước khi bạn chọn lựa màu sơn trắng cho căn phòng, hãy xem các yếu tố xung quanh có phản chiếu ánh đèn và làm thay đổi màu sắc không.

Thử sơn trước khi mua

Cách duy nhất để chắc chắn về màu sơncó phù hợp với tổng thể không gian mình hay không là quan sát chúng trên bề mặt định sơn cùng với sự kết hợp đồ đạc trong phòng. Như vậy, bạn sẽ biết màu sơn nào phù hợp nhất trong không gian gia đình bạn.

Những lưu ý về màu sơn Dcolex trên đây hy vọng sẽ giúp khách hàng có những kiến thức nhất định về sơn tường.


 

Hỗ trợ khách hàng

 
    • Mr Hoàng  
    • 0812.858.858
      0975 770 665
      • Mr Tuấn Anh
         0964 522 847 
        Mrs Thắm
      • 0943 29 29 21
    •  

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 22
  • Tháng hiện tại: 1214
  • Tổng lượt truy cập: 315717

Hình ảnh















Bạn thấy website sơn dcolex như thế nào?

Tuyệt vời

Đẹp

Bình thường

Không ý kiến


Dcolex